Not known Facts About ข่าวมวยล่าสุด

Wiki Article



วันนี้เป็นรายการมวย ศึกมวยไทยพันธมิตร ขุนศึกเก๋าเกมกว่าจะชนะเพชรนาย่าท้ายๆ

ส่วนทีมชาติไทยผู้เล่นชุดหลักยังเป็นตัวเดิม เพิ่มเติมที่ไฮไลท์บอลเร็วสำรอง ชิตพร กับ จรัสพรที่ได้เปรียบเรื่องส่วนสูง คาดว่าโค้ชด่วนจะมาใช้ช่วยเกมส์บล็อกกับทีมที่ใช้แผนบุกแบบยกสูง

นับเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด สำหรับศึกวอลเลย์บอลหญิงระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติแคนาดา ที่เพิ่งจบลงไปสด ๆ ร้อน ๆ งานนี้ไฮไลท์เด็ดของแมทช์ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น สุพัตรา ไพโรจน์ ลิเบอโรของทีมชาติไทย เพราะเจ้าตัวได้โชว์สกิลการขุดลูกยางได้แบบเฉียบคม

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

น้ำตาพระเจ้า “อิบราฮิโมวิช” ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบซีซั่น

ไม่กังวลเรื่องสู้ ศัตรูคือเรื่องอากาศ “รถถัง” เร่งปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมพร้อมป้องเข็มขัดที่อเมริกา

ภาคสองต้องเคลียร์ “ขุนศึกเล็ก” ปะทะ “โกโก้” ตัดสินสดหรือเก๋าใครแน่กว่า

ย้อนมหากาพย์คู่ปรับตลอดกาล “ดีเจ vs อาเดรียโน” ข่าวมวยวันนี้ ก่อนเปิดศึกไตรภาคกระหึ่มอเมริกา

กลุ่ม A แข่งขันที่ประเทศตุรกี ประกอบด้วย : ตุรกี แคนาดา อิตาลี โปแลนด์ เกาหลีใต้ เซอร์เบีย ไทย เว็บข่าวมวยไทย และ สหรัฐอเมริกา

เมื่อเหล่านักมวยไทยสามารถเป็นฝ่ายชนะนักต่อสู้ที่มีชื่อเสียงในแขนงอื่น ซึ่งการแข่งขันมวยไทยในระดับอาชีพ ได้รับการดูแลโดยสภามวยไทยโลก

ข่าวมวยวันนี้ ปิดปรับปรุงระบบสมาชิกชั่วคราว เพื่อพัฒนาคุณภาพการใช้งานที่ดีขึ้น จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่

เราพร้อมมอบความบันเทิง ข้อมูล และข่าวสารให้กับคุณ

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ข่าวมวยวันนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ข่าวมวยวันนี้ ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ มวยไทยได้เป็นที่แพร่หลายในระดับนานาชาติในช่วงศตวรรษที่ยี่สิบ

Report this wiki page